วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ครั้งที่8


วันนี้อาจารย์ให้พวกเราจับกลุ่ม กลุ่มละ  5  คน  เพื่อที่จะเขียนแผนการสอน
โดยที่แผนแรกให้เขียนแบบกลุ่ม  แผนที่ี่เราเขียนนั้นต้องบูรณการกับวิชาคณิตศาสตร์
แต่ให้สอดแทรกวิชาคณิตศาสตร์เข้าไป

กระดาษที่ใช้เขียนแผน


ช่วยกันคิดและเขียนแผน



แผนของกลุ่มเรา

บรรยากาศในการเขียนแผนของกลุ่มอื่นๆ



และพอเขียนแผนกลุ่มเสร็จอาจารย์ให้พวกเราเขียนแผนเป็นของตัวเอง
โดยให้เอาคณิตศาสตร์สอดแทรก

แผนของดิฉันคือ  " เทสิ "

การนำไปใช้
   สามารถนำไปใช้จัดแผนการเรียนการสอนกับรายวิชาอื่นได้
   สามารถนำไปใช้ในการสอนในอนาคตได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น